Du thuyền Rita

Hành trình:

Hà Nội - Tuần Châu - Vịnh Lan Hạ - Hà Nội

Giá ưu đãi:

3,550,000đ/khách

Giá tour:

4,000,000đ/khách

Di chuyển bằng ô tô
Di chuyển bằng tàu thủy

Ngày khởi hành:

Hằng ngày

Thời gian:

2 ngày 1 đêm | 3 ngày 2 đêm

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    gọi lại cho tôi sau

    Du thuyền Rita Cruise là siêu du thuyền quốc tế 5 sao mới nhất trên Vịnh Hạ Long. Với những thiết đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, Rita Cruise xứng đáng là một khách sạn 5 sao trên Vịnh Hạ Long. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ luxury trên du thuyền Hạ Long Rita

    Chính sách tour

    Quý khách có thể trực tiếp hoặc nhờ người thân đến Công ty Global Travel tại Tổ 2, Khu 1, P. Hùng Thắng, Tp. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh để đặt tour và thanh toán, hoặc đặt tour trực tiếp qua website chính thức của Công ty.

    Chúng tôi sẽ gửi xác nhận đầy đủ thông tin tới Qúy khách bằng hotline và email - 0203 633 1357  dosm@globalbooking.com.vn

    LỊCH TRÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM

    NGÀY 01 : HÀ NỘI – TUẦN CHÂU – VỊNH HẠ LONG  – VỊNH LAN HẠ

    8h20 – 08h50: Hướng dẫn viên và xe Limousine của chúng tôi đón bạn tại khách sạn trong khu phố cổ Hà Nội (nếu bạn sử dụng dịch vụ đưa đón của chúng tôi).

    09h00: Khởi hành đến Vịnh Hạ Long trong 2,5 giờ.

    10h30: Đến tỉnh Hải Dương, nghỉ ngơi 20 phút.

    11h30 – 12h00: Đến bến cảng Tuần Châu.

    12h00 -12h40: Chuyển bằng tầu nhỏ đến Du thuyền Rita. Chào mừng đến với Du thuyền Rita và thưởng thức đồ uống Chào mừng, gặp gỡ thuyền trưởng, thủy thủ đoàn để được giới thiệu ngắn gọn về các hướng dẫn về hành trình và an toàn. Đăng ký nhận phòng.

    13h00 – 13h30: Thưởng thức bữa trưa buffet hải sản hoặc ăn trưa theo thực đơn lập sẵn, trong khi du ngoạn trên Vịnh Hạ Long tráng lệ, chiêm ngưỡng những bãi đá, hòn đảo, ngọn núi kỳ vĩ nằm trong vịnh. Du thuyền tiếp tục hành trình đi qua cù lao Con Vít (hòn Vịt), hòn Ngón Tay và bến cảng Gia Luận thuộc khu vực Cát Bà.

    Xem thêm